Nghệ thuật nuôi dưỡng Lead để chuyển đổi 95% khách hàng thụ động thành đơn hàng

  • February 6, 2019 - January 6, 2019
  • 9:00 AM to 12:00 PM
  • WOLF ACADEMY OF MARKETING 5th Floor, Linco Building 61A-63A Vo Van Tan, Ward 6, District 3, HCMC
  • 028 3622 2777

Mô tả sự kiện

Khi tiếp xúc với đối tượng khách hàng tiềm năng, thì 95% trong số đó chưa có nhu cầu, hoặc đã có đối tác làm việc. Vì vậy, để chuyển đổi 95% khách hàng bị động thành đơn hàng bằng phương pháp “Nurturing Lead” là một cách tiếp cận giúp mang về doanh số lớn cho doanh nghiệp.

Nhưng bạn cũng cần biết về 3 sự thật khi làm việc cùng khách hàng B2B:

  • Để biến khách hàng bị động thành đơn hàng, đôi khi chúng ta cần phải kiên nhẫn vì có thể mất hàng tháng, hàng quý, thậm chí hàng năm.
  • Khách hàng sẽ  nhanh chóng quên bạn chỉ sau 2 tháng, nếu chúng ta không tương tác tích cực với họ.
  • Khách hàng sẽ có nhiều động lực hơn để thay đổi đối tác làm việc nếu như họ có quan hệ tốt với bạn.

Tuy nhiên, các doanh nghiệp hầu như chỉ quan tâm đến khách hàng có nhu cầu. Nói theo một cách khác, họ đang bỏ đi 95% nguồn khách hàng tiềm năng kia, vì cách nuôi dưỡng của họ không được liên tục, hoặc cắt đứt quan hệ sau một thời gian ngắn.

Hội thảo “NGHỆ THUẬT NUÔI DƯỠNG LEAD – BIẾN 95% KHÁCH HÀNG BỊ ĐỘNG THÀNH ĐƠN HÀNG” sẽ giúp bạn:

  • Nắm được quy trình chi tiết nuôi dưỡng Lead một cách hiệu quả.
  • Cung cấp template, quy trình ứng dụng vào công việc.
  • Tiếp cận các case study thực tế chuẩn quốc tế đang được ứng dụng tại các tập đoàn tại Singapore, Việt Nam.

Bạn cần hỗ trợ?

Wolf Solutions gây ấn tượng bởi sự am hiểu chuyên sâu và chuyên môn cao về các giải pháp CRM/ERP trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm. Trong quá trình triển khai, đội ngũ vô cùng tâm huyết và tỉ mỉ, mỗi công việc đều được giải thích cặn kẽ. Ngoài ra, chúng tôi thực sự hài lòng và bị thuyết phục về chuyên môn kỹ thuật và khả năng tối giản quy trình nhưng vẫn đạt hiệu quả cao.

Geogre Thomas
Chief Execuive Officer, NewState Stenhouse (S) Pte Ltd