DIGITAL TRANSFORMATION: ỨNG DỤNG CHUYỂN ĐỔI SỐ THEO CÁCH HIỆU QUẢ NHẤT

71% Giám đốc Điều hành nhận thấy đã sẵn sàng dẫn dắt một cuộc chuyển đổi tổ chức triệt để.

Srdjan Stosic, Giám đốc Tư vấn, KPMG

THÁCH THỨC CÁC DOANH NGHIỆP ĐANG PHẢI ĐỐI MẶT

Doanh nghiệp đang trông đợi vào trạng thái “bình thường mới” một cách thụ động; và đã có nhiều bài học đắt giá khi vô số doanh nghiệp ngừng hoạt động, thậm chí phá sản trong đại dịch. Hàng loạt vấn đề trở nên nghiêm trọng và xuất hiện những thách thức mới như: Không thể tiếp cận khách hàng trong tình trạng giãn cách kéo dài; bộ máy nhân sự với hiệu suất làm việc thấp; Hạn chế tiếp cận dữ liệu, tài liệu doanh nghiệp; Công cụ làm việc truyền thống kém hiệu quả, v.v… Những doanh nghiệp vượt qua đại dịch sẽ là doanh nghiệp chấp nhận chuyển đổi, nắm thế chủ động và tạo ưu thế cạnh tranh trên thị trường trong và sau đại dịch. Không còn “Bình thường mới”, đó là “Chuyển đổi” và “Bức phá”.

ỨNG DỤNG CHUYỂN ĐỔI SỐ ĐỂ GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ VÀ TẠO CƠ HỘI BỨC PHÁ

Câu chuyện “CHUYỂN ĐỔI SỐ” không còn xa lạ, thậm chí được coi như “XU THẾ” mới của doanh nghiệp toàn cầu. Hàng triệu bài viết đề cập vô số lợi ích mà “Chuyển đổi số” đem lại cho doanh nghiệp; nổi bật như:

Chuyển đổi từ “Quản lý tương tác” qua “QUẢN LÝ CHỦ ĐỘNG“;

Tăng hiệu quả sử dụng VỐN thông qua TỐI ƯU quy trình vận hành;

Nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua thu thập và quản lý dữ liệu;

Cải tiến và sáng tạo sản phẩm thông qua thấu hiểu hành vi, kỳ vọng người dùng;

Khai thác nguồn nhân lực HIỆU SUẤT CAO, gắn kết với tổ chức.

Doanh nghiệp bạn đã sẵn sàng triển khai “Chuyển đổi số” để kiến tạo cơ hội bức phá doanh thu trước khi bị nhấn chìm bởi đại dịch và trạng thái “bình thường mới” chưa?

Sau quá trình tư vấn và triển khai ứng dụng CRM/ERP/WORKSPACE tại nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam và Châu Á như Singapore, Malaysia và Hong Kong, v.v… Chúng tôi đề cao tính cấp thiết và hiệu quả của việc triển khai mỗi ứng dụng trong tạo lập nền tảng “Chuyển đổi số”. 

Tại “Phần I – ỨNG DỤNG CRM trong chuỗi WORKSHOP về “Chuyển đổi số”, Chúng tôi muốn đề cao và chứng minh tính cấp thiết khi triển khai ứng dụng CRM để tiếp cận và quản lý tệp Khách hàng tiềm năng (Lead). Làm sao để chuẩn hóa quy trình bán hàng để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi, làm sao để tăng doanh số bằng các phương pháp bán hàng chuyên nghiệp hơn bằng cách sử dụng CRM. Căn cứ vào nhu cầu thực tiễn, tại buổi WORKSHOP, Chúng tôi sẽ Demo một quy trình chuẩn của việc triển khai và tận dụng hệ thống ứng dụng “Zoho CRM” hiệu quả cũng như một số “Case Study” thực tế.

LỢI ÍCH KHI THAM GIA WORKSHOP

Đào sâu hơn cách tiếp cận qua từng giai đoạn để tăng tỉ lệ thành công dự án cũng như tối ưu được chi phí đầu tư.

Giải đáp các thắc mắc liên quan đến việc ứng dụng CRM để tăng tỷ lệ “Closed Won” của doanh nghiệp.

Thông qua cận cảnh “Demo ứng dụng CRM” đang được các doanh nghiệp, tập đoàn lớn triển khai hiệu quả.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

CEO/ Lãnh đạo các doanh nghiệp SMEs 

CTO/IT Manager muốn tìm hiểu về Digital Transformation trong Doanh nghiệp

Giám đốc/ Trưởng bộ phận doanh nghiệp

AGENDA

08:45 – 09:00 : Giao lưu và chuẩn bị 

09:00 – 10:10 : Giải pháp quản lý công việc, quy trình bán hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, nâng cao chất lượng đội ngũ Kinh doanh (Business Development) trong giai đoạn Covid-19

10:10 – 10:45 : Đánh giá, đo lường, dự báo kinh doanh (sales performance) trên CRM

10:45 – 11:15 : Giải pháp bảo mật dữ liệu khách hàng; Ứng dụng chữ ký số để tối ưu thủ tục hành chính.

  • 11:15 – 12:00 : Q&A

THÔNG TIN WORKSHOP

Thời gian: 11/09/2021,  09:00 –  12:00 (3 tiếng)

Hình thức tổ chức: WEBINAR (qua ứng dụng Google Meet)

Phí tham dự: MIỄN PHÍ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Mr. Bùi Hồng Dũng – Business Development Manager 

Email: dung.bui@wolfsolutions.vn

Mobile: 0914.044.433

REGISTER